Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Cách làm sướng điểm g của nữ giới bằng tay và miệng

Cách làm sướng điểm g của nữ giới bằng tay và miệng giúp mọi người nam chủ động tiến công nàng mà khiến nàng chỉ biết ưỡn cong người và run lên vì khá sung sướng nhé.
Điểm G của phụ nữ là 1 điểm khiêu gợi, nhạy cảm dễ dàng thăng hoa mặt khác việc chọn Làm thế nào tìm được điểm G chính xác và dễ dàng? Chẳng phải ai cũng kiếm được nhé. 

Cách làm sướng điểm g của nữ giới bằng tay và miệng
Cách làm sướng điểm g của nữ giới bằng tay và miệng

Điểm G nữ giới chính là gì?


Điểm G đàn bà là phần mô nằm sau xương mu, sắp cơ thắt vòng của bóng đái và bao nói quanh nói quẩn niệu đạo. Niệu đạo có vùng dọc bên trên của âm đạo. Mọi người cánh mày râu mang thân xác định điểm g bằng cách đưa ngón tay vào cô trẻ em khoảng 2 đốt và móc lên trên, lúc các bạn cảm nhận phần tế bào xốp tương đối nhô ra thì đấy được coi là điểm G của nữ giới.

Làm thế nào tìm được điểm G chính xác và dễ dàng?


Để tiếp cận điểm G của nàng, bạn có thể dùng chính cậu bé của bản thân nếu như chúng ta có thể ngăn cản sự xuất tinh sớm hoặc bạn cũng sẽ sử dụng ngón tay của bản thân. Sử dụng ngón tay trỏ và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo (chú ý mang vài chị em các bạn chỉ bắt buộc sử dụng 1 ngón tay giữa, khái quát chính là bộ hạ khích thước lỗ âm đạo). Sau một đôi chà sát nhẹ nhõm lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ ngón tay về phía trước (về phía rốn của nàng).

Làm thế nào tìm được điểm G chính xác và dễ dàng?
Cách xác điểm G của phụ nữ


Sau đấy tiếp tục chà sát nhẹ nhàng, vừa chà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào bên trong mê cung, tới tầm khoảng 2-4 cm cách mép ngoại trừ âm đạo các bạn thường xuất hiện 1 khu vực cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so mang các cơ quan còn lại của âm đạo, đó là điểm G của nàng.

Bí quyết gây sướng điểm g của phụ nữ bằng tay và miệng


1. Phương pháp khiêu gợi điểm G bằng tay


Chị em thường ko bao giờ quên được bạn nam mang bàn tay “đẹp”, có khả năng gây nên một số ấn tượng khó phai.Để làm cách này mọi người nên vệ sinh tay sach nhất có thể, cắt móng tay cũng như gọt giũa kỹ lưỡng để tránh gây rách chát máu làm đau và viêm nhiễm. Để tiếp cận điểm G, các bạn sẽ sử dụng chính cậu bé của bản thân giả dụ mọi người hãnh diện vào khả năng hủy xuất tinh của bản thân hoặc ko, hãy dùng ngón tay thần kỳ của mình.

- Sử dụng ngón tay trỏ và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo. Sau một vài chà xát nhẹ nhõm lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ hai ngón tay về phía trước (về phía rốn của nàng).

- Tiếp tục trà sát nhẹ nhõm, vừa trà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào “mê cung”, đến khoảng 2-4 cm cách mép bên cạnh âm đạo chúng ta có khả năng thấy một cơ quan cưng cứng thô ráp cũng như gợn hẳn lên so với vài khu vực còn lại của âm đạo, đấy là điểm G.

- Chúng ta nên kết hợp hai tay, trong lúc một tay mọi người đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vị trí trước xương mu, ấn nhẹ nhõm đến tới lúc nào mọi người cảm xuất hiện đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo của nàng chính là được. Lúc đó sử dụng hai đầu ngón tay ấn nhẹ nhàng theo nhịp thở của nàng.

2. Nghệ thuật kích thích điểm G bằng miệng


Kích thích điểm g phụ nữ cực sướng bằng miệng
Kích thích điểm g phụ nữ cực sướng bằng miệng
Đây chính là một hình thức quan hệ tình dục bằng miệng, trong đó nhân vật nam giới thường dùng dòng lưỡi của bản thân để đưa nàng “lên đỉnh”. Để thành công tốt nhất là cả hai buộc phải đi tắm cũng như vệ sinh sạch sẽ trước khi làm việc này. Trước tiên, cứ để cô nàng tung hoành ngang dọc trên cơ thể mọi người. Sau ấy, bất thần “quật ngã” cô ấy bằng loại lưỡi thần kỳ. Hãy đưa lưỡi tạo thành một vệt dài bên ngoại trừ “cô bé”.

- Tha hồ, nhịp nhàng trêu chọc “cô bé” từ phía không tính, sau đấy tấn công lẹ cũng như sâu hơn vào bên trong. Cứ lặp đi lặp lại tới đến khi nàng chẳng thể đồng ý chứa thêm thì hãy chóng vánh để “cậu bé” xâm nhập “cô bé”.

Phương pháp được coi như màn phát động giúp âm vật gây quen dần mang sự xâm chiếm của “cậu bé”, tránh sự đột ngột, đau thường diễn ra với “cô bé”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét